Ad 468 X 60

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Widgets

Chơi game ai là triệu phú phiên bản MINI 2014

Choi game ai la trieu phu nổi tiếng trên truyền hình, bản quyền là chương trình trò chơi nổi tiếng tại Anh – Who Wants to Be a Millionaire.
Bạn là một khan giả trung thành của chương trình Ai là triệu phú? Bạn muốn được tham gia game show Ai là triệu phú, muốn được gặp mặt MC Lại Văn Sâm nhưng không có điều kiên?
game ai la trieu phu

Tải game ai là triệu phú Mini cho điện thoại

Nay nhà phát hành Qplay.info xin giới thiệu một siêu phẩm dành cho điện thoại di động đó là phiên bản game Ai là triệu phú chơi trên điện thoại di động.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng về âm thanh sống động, chân thực cùng sự lồng tiếng của MC nổi tiếng Lại Văn Sâm.
Giao diện hoàn hảo full HD, đơn giản mà bắt mắt, ngôn ngữ tiếng việt để bạn thoải mái lướt game mà không lo gặp sự cố lag game hay giật.

Sự phổ biến của game ai la trieu phu

Cùng với đó là ngân hàng hơn 5000 câu hỏi thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, xã hội, giải trí, thể thao, danh nhân…, chắc chắn game ai la trieu phu phiên bản HD trên di động sẽ làm bạn hài long.
Bạn sẽ được trải nghiệm là người chơi chính trong game. Nhiệm vụ của bạn là trả lời 15 câu hỏi được đưa ra, có 3 mốc quan trọng cần chú ý đó là 5, 10 và 15.

Bạn sẽ nhận được các sự trợ giúp trong quá trình chơi:
- 50/50: Loại đi 2 câu trả lời không chính xác.
- Hỏi ý kiến khán giả trường quay.
- Hỏi ý kiên người thân: Gọi điện thoại cho người thân để tìm câu trả lời trong 30s.
- Sự trợ giúp của tổ tư vấn: 3 khán giả sẽ đưa ra đáp án và lời giải thích để giúp bạn lựa chọn câu trả lời chính xác nhất.
Còn chờ gì nữa mà không tải ngay game Ai là triệu phú HD về dế yêu của bạn, gọi ngay cho người thân và bạn bè để có thể cùng nhau có nhưng giây phút giải trí, xả hơi sau nhưng giờ lao động căng thẳng mệt mỏi.
Game có chế độ tự động lưu lại thành tích của người chơi lên bạn có thể thỏa sức khoe cùng bạn bè về sự thông minh của mình.
Hãy cũng choi game ai la trieu phu có những giây phút xả stress thật thoải mái.
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

0 nhận xét: